Chung cư E4 Vũ Phạm Hàm có nên đầu tư không

    


Trong năm vừa qua, thị trường bất động sản đã có những chuyển biến tích cực và sôi động hơn so với năm trước. Càng vào thời điểm cuối năm thì tốc độ giao dịch càng biến chuyển hơn hết, cũng vì đó mà lượng chung cư cuối năm ra hàng ngày càng nhiều, đòi hỏi nhà đầu tư cần chọn dự án đúng đắn đem lại lợi nhuận lớn nhất.

Chung cư hà nội giới thiệu khách hàng: Chung cưE4 Vũ Phạm Hàm

Chủ đầu tư là UDIC là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường đã từng thi công dự án N04 Hoàng Đạo Thúy, Trung Yên Plaza…Với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, khách hàng hoàn toàn tin tưởng dự án E4 Vũ Phạm Hàm.

Vị trí đắc địa chung cư E4 Vũ phạm Hàm

Nằm tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy ngay sát ngã tư Vũ Phạm Hàm và Trung Kính, hết sức thuận tiện kết nối giao thông với trục đường như: Cầu giấy, đường láng, đường Phạm Hùng…

 Tiện ích chung cư E4 Vũ Phạm Hàm

Dự án sở hữu đầy đủ và tiện nghi sang trọng dành cho cư dân như Siêu thị, Gym, Spa…Hứa hẹn sẽ mang tới cư dân E4 Vũ Phạm Hàm một cuộc sống tốt nhất.
 Diện tích hợp lý với chủ yếu là diện tích nhỏ, phù hợp với nhiều khách hàng...Chung cư rivera park

 Gía chung cư E4 Vũ Phạm Hàm 

Hiện nay giá giao động quanh khu vực Yên Hòa - Trung kính kể đến có khá nhiều dự án như: MB Land - 219 Trung kính giá 33,5 triệu/m2, Home City Trung kính giá 33 triệu/m2...Và giá dự kiến của Dự án E4 Vũ Phạm Hàm là 28 - 30 triệu/m2. Chính vì vậy để so sánh về giá thì Dự án E4 thấp hơn rất nhiều so với những chung cư cùng khu vực trên....Chung cư rivera park hà nội

Không có nhận xét nào: